Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Top 8 cửa hàng bán board game giá tốt nhất tại Việt Nam

Board games là tên gọi chung của các trò chơi trí tuệ, mang tính giáo dục cao. Hơn nữa, board games còn gắn kết mọi người lại với nhau trong thời buổi công nghệ hiện đại. Khi đi cafe với bạn bè, cảnh tượng bạn thường thấy nhất đó chính là mỗi người cầm một chiếc điện thoại. Tại sao chúng ta không tìm một trò gì đó chơi thắt chặt tình cảm bạn bè sau những ngày tháng xa cách? Board games là giải pháp tốt nhất trong các buổi họp mặt nhàm chán. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng board games có mặt tại Việt Nam để những tín đồ của board games có thể mua được những game mà mình yêu thích và chơi cùng bạn bè.

1. Hội cà phê & Board game Shop  - Địa điểm quen với các boardgamers Đà Nẵng
Là cafe boardgame tiên phong ở Đà Nẵng, Hội là điểm hẹn quen thuộc cho các bạn học sinh sinh viên và người nước ngoài tại Đà Nẵng.


Với mục tiêu đem lại một sân chơi lành mạnh, kết nối các bạn trẻ thông qua hình thức giải trí offline, Hội Boardgame & Càphê Shop đang trở thành điểm hẹn quen, là lựa chọn ưu tiên số một cho những ai ham thích boardgame.

Giá nước khá friendly, bắt đầu từ 15k, không tính phí chơi game + sự nghiêm túc trong lựa chọn việt hóa và phát triển các dòng card game được yêu thích ở Đà nẵng như Uno, Mèo Nổ, Ma sói v..v.. Các sản phẩm của Hội Boardgame chú trọng sự tỉ mỉ trong chi tiết và chất lượng, đem đến sự ngạc nhiên và hài lòng cho những khách hàng ủng hộ quen thuộc.

2. Board Games Việt đang thực hiện một dự án hướng đến sự phát triển cộng đồng Board Game dành cho người Việt. Điều mà Board Games Việt muốn mang lại đó chính là kết nối mọi người lại với nhau bằng những trò chơi mang tính trí tuệ, giáo dục trong thời buổi mà con người lúc nào cũng chăm chú vào máy vi tính. Vì thế, Board Games Việt là nơi sản xuất và phân phối board game chính thống dành cho người Việt với mức giá cực kì ưu đãi mà lại chất lượng. Hơn nữa, tại đây luôn tổ chức các buổi off game giúp các bạn có thể giao lưu, kết nối và học hỏi lẫn nhau trong cộng đồng board games.
3. Thế Giới Board Game có hàng trăm board game với nhiều phiên bản khác nhau cho những tín đồ mê board game thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt hơn, bạn sẽ tìm được bản gốc của các board game mà mình ưa thích tại Thế Giới Board Game. Nơi đây có đội ngũ leadgame hùng hậu, chuyên nghiệp có thể hướng dẫn cách chơi board game cho bạn bất kì lúc nào.

4. Board Game VN - một trong những cộng đồng board game lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, bạn luôn tìm được các board game mà mình yêu thích từ bản Việt hóa cho đến bản gốc. Board Game VN đã, đang và sẽ đem thế giới board game từ thế giới đến với các bạn. Tất cả vì một cộng đồng tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Bạn sẽ luôn được tham gia các buổi off game, họp mặt của Board Game VN tại các quán trà sữa, cafe,...nếu bạn muốn. Đây sẽ là nơi cho bạn thỏa niềm đam mê với board game.
5.Board Game 360 sản xuất và phân phối nhiều loại board game trên toàn Việt Nam. Đến với Board Game 360, bạn sẽ tìm được những board game mình yêu thích cũng như các board game mới lạ, hấp dẫn khác với giá cực kì tốt. Các loại board game nhẹ nhàng, suy luận chiến thuật đã được Việt hóa với chất lượng cực tốt. Các sản phẩm của Board Game 360 sẽ mang đến cho khách hàng những trò chơi thư giãn sau những giờ căng thẳng. Ngoài ra, tại đây còn tổ chức các giải đấu board game trên toàn thành phố Hồ Chí Minh, hơn nữa sẽ tổ chức đào tạo, hướng dẫn các bạn chơi board game một cách chuyên nghiệp nhất.
6. Pandora Game hội tụ các loại board game phổ biến được nhiều người chơi nhất hiện nay. Cửa hàng sẽ mang đến cho các bạn những trò board game hay nhất trên thế giới để khám phá. Hơn nữa, một cộng đồng board game đang chờ bạn tham gia tại đây.
7 Gift Shop là cửa hàng bán các mặt hàng quà lưu niệm tại TP.HCM. Ngoài ra, shop còn bán nhiều loại board game khác với giá cực kì hấp dẫn. Đây là nơi để các bạn yêu board game có thể thỏa thích mua những bộ board game mà mình ưa thích lại không lo về giá. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của shop sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.
8. Sai Gon Board Game tập trung cung cấp hàng loạt board game với phiên bản gốc. Bạn sẽ cảm thấy lưỡng lự khi chọn mua board game ở đây vì chỉ toàn là bản gốc, rất đắt tiền. Thế nhưng, đây sẽ là nơi mua board game lý tưởng cho các tín đồ yêu thích những bộ board game phiên bản chính thống, chưa Việt hóa. Chắc chắn, những bộ game gốc sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng về chất lượng của nó.
 
 
Mọi chi tiết xin liên hệ tại http://facebook.com/46nct
hoặc A. Tường 0906 42 80 42, A. Nhật 0989 54 66 30
Hội Cafe & Board Game Shop
CS1: 46 Nguyễn Chí Thanh (gần Quang Trung, Nguyễn Chí Thanh/Tòa Nhà Hành Chính)
CS2: 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Đà Nẵng Lương Nhữ Hộc)
Các bản Mèo Nổ Nâng cấp mới của Hội Café & Board Game Shop Đà Nẵng
Ma Sói Việt Hóa Mở Rộng 120 Lá
Love Letter Song Ngữ Anh Việt Mở Rộng 20 Lá
———————————————————–
Flickr: https://www.flickr.com/photos/127780662@N03/
Sđt: A. Nhật 0989546630  – A. Tường 0906428042
Hội Boardgames Café Shop
Đ/C: 46 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Nẵng – 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Lương Nhữ Hộc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét