Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Giới thiệu và luật game Monopoly Deal giá chi 66k - Hội Boardgame Cafe & shop 46 Nguyễn Chí Thanh Đà nẵng

MONOPOLY DEAL VIỆT HÓA- CUỘC CHIẾN KIM TIỀN
Monopoly - hãy còn có tên gọi Việt Nam hóa là cờ tỉ phú, là một trong những trò chơi phổ biến nhất và dễ chơi nhất ở Việt Nam suốt 2,3 thập kỉ gần đây nhất mỗi dịp tết đến hay họp nhóm.


Bởi trong Monopoly- cờ tỉ phú, bạn có thể có rất nhiều tiền, sở hữu nhiều đất đai, bất động sản, khách sạn, và càng kiếm nhiều hơn nữa bằng việc cho thuê, thu phí dịch vụ những ai ghé qua.
Nếu bạn là người mê tiền, luôn mong ước trở thành một trong những tỉ phú của thế giới, vậy hãy cùng Thế Giới Boardgame tham gia cuộc chiến kiếm tiền của Monopoly Deals, nơi ước mơ ngàn tỷ của bạn trở thành sự thật. Trong Monopoly Deal, mỗi người chơi đều khao khát sở hữu thật nhiều tài sản, biến bản thân thành kẻ giàu có.

Các bất động sản bao gồm có các mảnh đất ở những cung đường lớn như Nguyễn Huệ, Hai Bà Trưng , Trần Hưng Đạo đến nhưng sân ga, bến tàu. Đó là khu vực tranh chấp của các người chơi tỉ phú!
Để được như vậy, bạn phải ra sức xây dựng một chiến lược đầu tư hoàn hảo, sử dụng các lá bài hiệu ứng thật khéo léo để có thật nhiều tiền trong tay. Kẻ chiến thắng là kẻ thu thập được đủ 3 bộ đất khác màu đầu tiên. Vì vậy hãy đầu tư thật khôn ngoan. Nhưng đừng quên để mắt tới tài sản của mình vì người chơi khác sẽ canh sơ hở của bạn mà cướp đi đấy. Hãy luôn cảnh giác mọi người xung quanh nhé. Game phù hợp với lứa tuổi 8 trở lên và mang nhiều khoảng khắc bùng nổ cho nhóm bạn từ 2-5 người chơi.
Khác với phiên bản monopoly cơ bản, bản deal chỉ dùng thẻ card nên rất nhỏ gọn. Ván chơi kết thúc khi có 1 người xây dựng xong 3 khu đất nên ván đấu cũng sẽ kết thúc rất nhanh!



Năm SX : 2008 Số người chơi: 2 - 5 người.
Thời gian chơi : 15 phút.
Thể loại: Party game - Card game 



Giao hàng miễn phí khu vực Đà Nẵng cho đơn hàng từ 200k. Ship COD toàn quốc



Mọi chi tiết xin liên hệ tại http://facebook.com/46nct 
hoặc A. Tường 0906 42 80 42, A. Nhật 0989 54 66 30
Hội Cafe & Board Game Shop
CS1: 46 Nguyễn Chí Thanh (gần Quang Trung, Nguyễn Chí Thanh/Tòa Nhà Hành Chính)
CS2: 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Đà Nẵng Lương Nhữ Hộc) 
Các bản Mèo Nổ Nâng cấp mới của Hội Café & Board Game Shop Đà Nẵng
Ma Sói Việt Hóa Mở Rộng 120 Lá 
Love Letter Song Ngữ Anh Việt Mở Rộng 20 Lá 
-----------------------------------------------------------

Đ/C: 46 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Nẵng - 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Lương Nhữ Hộc

1 nhận xét: