Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng - Cà phê boardgame 46 Nguyễn chí thanh

Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Lễ hội nào tại Đà Thành khiến bạn thích thú nhất???
Có lẽ mỗi người sẽ có một cảm nhận về các nét đẹp và phong tục văn hóa khác nhau. Nhưng có lẽ lễ hội lớn nhất và được đón đợi nhiều nhất phải kể đến đó là lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức 2 năm một lần tại địa bàn thành phố.



Một màn trình diễn tại cuộc thi pháo hoa
Như thường lệ thì cách 2 năm 1 lần vào các dịp 30/4-1/5 các năm, tại Đà Nẵng lại náo nhiệt với lễ hội pháo hoa quốc tế. Một trong những lễ hội được đón đợi nhất trong năm. Chương trình được tổ chức nhằm mang thương hiệu Việt đến với bạn bè du khách quốc tế. Chương trình được tổ chức sau 5 năm đã thu lại một con số khủng với lượng khách du lịch tăng mạnh qua các năm mang lại mức doanh thu khủng cho du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt trong năm 2011 đã tăng gấp 3 lần so với năm 2010 đẩy mạnh việc phát triển du lịch trên địa bàn thành phố và thu hút khách du lịch nước ngoài đến với Đà Nẵng, tăng cường việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu Đà Nẵng đến bạn bè, du khách quốc tế.
Vì có quy mô khá lớn nên chương trình ngày càng thu hút được sự tham gia của nhiều nước bạn trên thế giới và đặc biệt là các nước mạnh như: Nhật Bản, Hoa Kì, Italy,…. mang lại nhiều màu sắc hấp dẫn và những màn pháo hoa ấn tựng giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước.
Sự kiện này là tiêu điểm cho mùa du lịch Đà Nẵng trong những năm trở lại đây và được sách kỉ lục Việt Nam ghi nhận là kỉ lục quốc gia, cuộc thi đấu pháo hoa quốc tế lớn nhất lần đầu tiên tổ chức Việt Nam, khu khán đài ghép lớn nhất Việt Nam với sức chứa 25.000 chỗ ngồi.


Đêm pháo hoa lung linh sắc màu
Việc phối hợp hài hòa giữa hệ thống âm thanh với những màn pháo hoa nổi bật đã mang đến cho người xem những cảm nhận thích thú từ khi lễ hội được diễn ra cho đến khi kết thúc và trao giải. Cuộc đua tài ấn tượng diễn ra ngay trên dòng sông Hàn thơ mộng càng làm cho khung cảnh ấy thật nên thơ, trữ tình.
Vì là lễ hội lớn và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều tầng lớp nhân dân và khách du lịch nên hệ thống an ninh, trật tự cũng được triển khai rất cụ thể nhằm đảm bảo tính văn minh trong khi tổ chức sự kiện. Vào thời gian này dường như các hệ thống khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn thành phố đều không còn phòng, lượng khách tăng đột ngột và kéo theo nhiều dịch vụ cũng vì thế mà tăng nhanh.
Chính quyền ủy ban nhân dân thành phố đã phối hợp với nhiều công ty du lịch đã tung ra nhiều gói kích cầu nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái trong khoảng thời gian này. Cũng đảm bảo cho cuộc thi diễn ra trong công bằng, và thu lại hiệu quả cao nhất các hệ thống đài quan sát, hệ thống máy móc trang thiết bị cũng được chuẩn bị rất chu đáo cùng với một đội ngũ ban giám khảo chuyên nghiệp mang đến cho du khách những giây phút thưởng thức thật tuyệt vời.


Chiêm ngưỡng màn pháo hoa tuyệt đẹp
Bên cạnh đó, để đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dân ở các địa bàn khác có cơ hội chiêm ngưỡng vẽ đẹp của những màn pháo hoa rực rỡ này lễ hội được trực tiếp trên nhiều kênh truyền thông mang đến cho du khách giây phút thưởng thức tuyệt vời khi không có cơ hội xem trực tiếp.

Vì thời gian này lượng du khách đến xem pháo hoa khá nhiều nên các con đường đặc biệt là những điểm tham quan, chiêm ngưỡng pháo hoa trở nên đông nghẹt nên để tránh tình trạng mất trộm hoặc xảy ra  một số trường hợp không hay ngoài ý muốn chính quyền địa phương cũng luôn nhắc nhở, lưu ý khách du lịch cần bảo quản đồ của mình một cách cẩn thận mang lại sự  an tâm cho du khách khi đến đây tham quan.


 

Mọi chi tiết xin liên hệ tại http://facebook.com/46nct
hoặc A. Tường 0906 42 80 42, A. Nhật 0989 54 66 30
Hội Cafe & Board Game Shop
CS1: 46 Nguyễn Chí Thanh (gần Quang Trung, Nguyễn Chí Thanh/Tòa Nhà Hành Chính)
CS2: 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Đà Nẵng Lương Nhữ Hộc)
Các bản Mèo Nổ Nâng cấp mới của Hội Café & Board Game Shop Đà Nẵng
Ma Sói Việt Hóa Mở Rộng 120 Lá
Love Letter Song Ngữ Anh Việt Mở Rộng 20 Lá
———————————————————–
Group: https://www.facebook.com/groups/HoiBGDN/
Blog: http://hoiboardgame.blogspot.com/
Tumblr: https://www.tumblr.com/blog/boardgamedanang
Instagram: https://www.instagram.com/board_game_da_nang/
Flickr: https://www.flickr.com/photos/boardgamedanang/
Sđt: A. Nhật 0989546630  – A. Tường 0906428042

Hội Boardgames Café Shop
Đ/C: 46 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Nẵng – 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Lương Nhữ Hộc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét